launchora_img

10 cua hang ban day da dong ho cao cap TPHCM uy tin 100%

Info

Nếu đồng hồ được xem là bộ phận cốt lõi của cỗ máy thời gian thì dây da được xem như linh hồn thứ hai của chiếc đồng hồ. Nếu một phần bị mất thì phần kia cũng khó sử dụng được. Dây da có thể bị ảnh hưởng bởi thời gian sử dụng, ăn mòn của các chất hóa học-axit, vô nước nhiều khiến dây da có thể mục,…

Lỡ như cặp dây da zin của đồng hồ bạn đã không còn sử dụng được và bạn muốn thay một cặp dây khác nhưng lại sợ chất liệu không phải da thật hay shop bán đó không uy tín. Dưới đây là top 10 nơi bán dây da đồng hồ cao cấp TPHCM.

Địa chỉ 10 cửa hàng bán dây da đồng hồ cao cấp TPHCM

Cửa hàng bán dây da ở TP.HCM thì nhiều vô kể tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán dây da đồng hồ cao cấp TPHCM thật sự rất khó. Bởi vì so với dây kim loại thì dây da thuộc hàng dễ chế tạo hơn nên khả năng làm giả cũng cao hơn. Chính vì thế việc lựa chọn nơi mua kỹ càng là điều hợp lý. Sau đây là những địa chỉ bán dây da cao cấp mà bạn nên biết.

1. Đồng Hồ Hải Triều

Bạn là dân Sài Gòn? Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Đồng Hồ Hải Triều. Một cái tên không còn quá xa lạ với giới mộ điệu món phụ kiện đắt tiền này nữa. Không chỉ nổi tiếng về mảng đồng hồ, Hải Triều còn là nơi bán dây da đồng hồ cao cấp TPHCM được nhiều người biết đến. Bằng chứng là:

Đồng Hồ Hải Triều - Quyền được an tâm

Hơn 3 thập kỷ qua, Hải Triều luôn cố gắng vươn lên và phát triển thành một trong số những hệ thống cửa hàng lớn nhất Việt Nam, cùng slogan “Quyền được an tâm”, luôn đề cao tiêu chí đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Đến nay Đồng hồ Hải Triều đã gặt hái được vô số giải thưởng danh giá, là cái tên được nhiều người dùng lựa chọn làm nơi mua sắm, sửa chữa đồng hồ an tâm và đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ tiêu biểu: 156a Trần Quang Khải phường Tân Bình quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline:1900.6777

Website: donghohaitrieu.com

2. Đăng Quang Watch

Tiệm bán dây da đồng hồ cao cấp TP.HCM tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là cái tên khá lâu đời - Đăng Quang Watch. Được thành lập vào năm 2008, trong suốt quá trình phát triển, Đăng Quang Watch luôn tập trung mở rộng kênh phân phối và các thương hiệu đồng hồ danh tiếng, có thể kể đến như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond…

Nhắc đến những địa chỉ dây da đồng hồ cao cấp TPHCM thì không thể không nhắc đến Đăng Quang Watch

Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.

Không chỉ tốt về mặt dịch vụ, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể an tâm khi thay dây da tại đây. Bởi Đăng Quang Watch cũng là một trong những đại lý phân phối dây da chính hãng lớn tại Việt Nam.

3. Xwatch

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng dây da đồng hồ cao cấp TP.HCM. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến XWatch - hệ thống phân phối và sửa chữa đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với 6 thương hiệu đồng hồ: Seiko, Orient, Casio, Citizen, OP (Olympia Star, Olym Pianus), Ogival.

Xwatch - Nơi cung cấp dây da đồng hồ cao cấp TPHCM

Đây cũng là một trong những địa chỉ sửa đồng hồ uy tín. Với hàng loạt các dịch vụ như: đánh bóng, thay pin…trong đó dịch vụ thay dây da đồng hồ là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá khá cao bởi đa số người tiêu dùng khi thay dây da tại đây đều chọn mua dây da tại XWatch - Một trong những cửa hàng bán dây da đồng hồ cao cấp tại TPHCM. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm 5 cách bảo dưỡng dây da đồng hồ không hôi, không hư hại giúp đồng hồ của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất

4. PNJ Watch

Chắc hẳn không cần phải nói quá nhiều về PNJ Watch nữa, trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ chính hãng, bao gồm dịch vụ sửa chữa uy tín về chất lượng trên toàn quốc.

PNJ Watch một trong những cửa hàng đồng hồ lớn nhất Việt Nam

PNJ Watch - Cái tên quá đỗi thân thuộc với nhiều khách hàng. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể ghé lại đây để tìm cho mình một cặp dây da chính hãng.

Dây da đồng hồ cao cấp TPHCM

5. Galle Watch

Galle Watch là thương hiệu khá quen thuộc đối với các tín đồ yêu đồng hồ. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong vấn đề bảo hành và sửa chữa đồng hồ. Là một trong những nơi thay linh kiện uy tín bật nhất TPHCM. Trong đó dây da là một trong những linh kiện rất được lòng khách hàng nơi đây bởi độ bền bỉ của nó.

Galle Watch - Nơi cung cấp dây da đồng hồ cao cấp TPHCM

Đối tượng khách hàng của Galle Watch không chỉ là những người yêu đồng hồ mà còn là những nhà kinh doanh bán lẻ. Vì thế Galle watch hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa thay dây da đồng hồ cao cấp mà bạn nên bỏ túi.

6. Đồng hồ Tân Tân

Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa đồng hồ. Đồng hồ Tân Tân đã đạt được thành tựu đáng tự hào khi là nhà vận hành Service Center duy nhất tại Việt Nam.

Để đạt được sự ủy quyền này Tân Tân đã đầu tư liên tục vào kỹ thuật viên và không ngừng nâng cao uy tín trong ngành đồng hồ. Vì thế bạn có thể an tâm khi chọn đồng hồ Tân Tân là một trong những cửa hàng để thay dây da đồng hồ cao cấp TPHCM.

Để trả lời cho câu hỏi mua dây da đồng hồ xịn ở đâu. Bạn hãy đến Tân Tân

7. Đồng hồ Thành Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thay dây da đồng hồ cao cấp TPHCM thì đồng hồ Thành Phát chính là một gợi ý cho bạn. Đây là một trong những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng lớn bao gồm nhiều hãng như: Longines, Rado, Hamilton, Edox, Gucci, Claude Bernard, Ck, Seiko,…

Đồng hồ Thành Phát nơi ủy quyền của nhiều thương hiệu lớn

Và dây da cũng chỉ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu tại đồng hồ Thành Phát. Với định hướng kinh doanh bền vững , đồng hồ Thành Phát luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nên , có thể nói đây là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

8. Khoaleather

Bạn có biết, các sản phẩm dây da đồng hồ được làm trên nền chất liệu da bò, da cá sấu, da trăn, da đà điểu,…cao cấp sẽ bền theo thời gian. Thông thường những người thợ ở đây phải mất từ 7- 8 tiếng mới có thể hoàn thành một sản phẩm.

Khoaleather - Nơi chế tạo dây da lâu năm tại TPHCM

Và chỉ những người thợ đặc biệt lâu năm có am hiểu về dây da đã tạo ra dòng sản phẩm dây da đồng hồ handmade hoàn hảo nhất. Theo tìm hiểu, Khoaleather là nơi thay dây da đồng hồ đáng tin cậy được nhiều shop bán đồng hồ trên toàn quốc tín nhiệm.

9. Vina Watch

Vina Watch, chắc hẳn đây không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích đồng hồ. Hầu hết người tiêu dùng khá yên tâm khi mua sắm tại đây bởi vì cửa hàng có nhiều dịch vụ bảo hành hấp dẫn như: được gia hạn thêm 4 năm bảo hành, thay pin và sửa chữa đồng hồ miễn phí. Và tất nhiên Vina Watch cũng là một trong những địa điểm thay dây da đồng hồ cao cấp TPHCM mà bạn nên biết.

Vina Watch câu trả lời cho việc mua dây da đồng hồ xịn ở đâu

10. Đồng hồ Watchtime

Nổi tiếng là một trong những nơi cung cấp đồng hồ chính hãng và dịch vụ thay dây da đồng hồ với mức giá hấp dẫn:

Hãy chọn cửa hàng đồng hồ Watchtime khi thay dây da cho cỗ máy thời gian của bạn

Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng là điểm mạnh ở dòng sản phẩm dây da của Watchtime. Cung cấp hầu hết các loại dây từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Dây da của Watchtime được tuyển chọn rất kỹ lưỡng nên bạn có hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ thay dây da đồng hồ bulova tại đồng hồ Watchtime

Tại sao nên mua dây da đồng hồ tại Hải Triều?

Nổi tiếng với chế độ bảo hành lên đến tận 5 năm, Đồng hồ Hải Triều - nơi “chăm sóc” an tâm cho những cỗ máy thời gian đắt đỏ của bạn. Đây cũng là nơi thay dây da đồng hồ cao cấp TP. HCM được nhiều người biết đến.

Đồng hồ Hải Triều - Nơi trao cho bạn niềm tin

Hải Triều, với hình ảnh hướng đến là một thương hiệu uy tín, đem đến sự an tâm cho người dùng nên tất cả dây da đồng hồ của Hải Triều luôn là hàng cao cấp, hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đều là những người thợ lành nghề với hơn 40 năm kinh nghiệm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm mới cỗ máy thời gian của mình.


Be the first to recommend this story!
launchora_img

Stay connected to your stories

10 cua hang ban day da dong ho cao cap TPHCM uy tin 100%

244 Launches

Part of the Life collection

Updated on September 21, 2022

Recommended By

(0)

    WHAT'S THIS STORY ABOUT?

    Characters left :

    Category

    • Life
      Love
      Poetry
      Happenings
      Mystery
      MyPlotTwist
      Culture
      Art
      Politics
      Letters To Juliet
      Society
      Universe
      Self-Help
      Modern Romance
      Fantasy
      Humor
      Something Else
      Adventure
      Commentary
      Confessions
      Crime
      Dark Fantasy
      Dear Diary
      Dear Mom
      Dreams
      Episodic/Serial
      Fan Fiction
      Flash Fiction
      Ideas
      Musings
      Parenting
      Play
      Screenplay
      Self-biography
      Songwriting
      Spirituality
      Travelogue
      Young Adult
      Science Fiction
      Children's Story
      Sci-Fantasy
      Poetry Wars
      Sponsored
      Horror
    Cancel

    You can edit published STORIES

    Language

    Delete Opinion

    Delete Reply

    Report Content


    Are you sure you want to report this content?



    Report Content


    This content has been reported as inappropriate. Our team will look into it ASAP. Thank You!



    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.

    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.