launchora_img

Shophouse Sky Park Bac Giang

Info

Điểm qua vài nét về Shophouse Sky Park Bắc Giang

Shophouse Sky Park là một trong những “con át chủ bài” của dự án Vinhomes Bắc Giang. Mặc dù dự án chưa công bố chính thức nhưng Shophouse Sky Park Bắc Giang đã được lập ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của giới thượng lưu và những người thuộc đẳng cấp chủ nhân. Nếu bạn đang trên hành trình tìm hiểu về Shophouse Sky Park Bắc Giang thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Nền kinh tế TP Bắc Giang đang tăng trưởng mạnh mẽ

Thiết kế Shophouse Sky Park Bắc Giang có gì đặc biệt?

Nằm trong dự án được tư vấn lớn về quy mô cũng như chi phí, vậy mà các căn Shophouse Sky Park Bắc Giang được thiết kế một cách hướng dẫn tạo nên một không gian sống, không gian kinh doanh đẳng cấp cho cư dân dân tộc. Dự kiến dự án ​​Vinhomes Bắc Giang quy hoạch tổng cộng 30 căn Shophouse. Những căn Shophouse Sky Park Bắc Giang sẽ đặt tại những vị trí đắc địa nhất dự án - dọc theo các đường lớn của dự án, có mật độ dân cư qua lại đông đúc, nhịp nhàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Shophouse Sky Park Bắc Giang được thiết kế theo phong cách Pháp cổ, với chiều cao 3 tầng 1 tum. This is an view is a in the best point to make up the other special Shophouse Vinhomes Bac Giang. Đặc biệt, Shophouse toàn bộ căn hộ sẽ đều sở hữu mặt tiền rộng rãi, đồng ý mang lại một sự tối ưu không gian sống cũng như không gian kinh doanh thuận lợi cho chủ nhân. Hơn nữa, khi bàn giao Shophouse cho dân cư, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện bên ngoài và xây dựng bên trong để những người làm chủ tương lai có thể tự làm thiết kế không gian riêng phù hợp với sở thích và mục tiêu kinh doanh của mình.

Shophouse Sky Park Bắc Giang sở hữu năng lực đầu tư vượt trội

Là “con át chủ bài” của Vinhomes Bắc Giang, Shophouse Sky Park không chỉ sở hữu điểm về thiết kế mà còn có năng lực đầu tư vượt trội. Với chức năng “2 in 1” - vừa kết hợp ở, vừa kinh doanh, Shophouse Sky Park Bắc Giang chắc chắn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư phải “hầu bao”. Bên cạnh đó, này mô hình còn có những điểm cộng giá khác như:

Shophouse Sky Park Bắc Giang - Kế thừa lợi nhuận từ vị trí đắc địa

Vinhomes Bắc Giang được giới chuyên gia nhận là nắm giữ độ vàng khi nằm ngay tại ngã tư Ngô Gia Tự cùng 4 mặt tiền thoáng. Sở hữu địa thế phong thủy, trước và sau đều có hồ, nơi đây xứng tầm là “tâm huyết thịnh vượng” của tỉnh Bắc Giang. Chính vì vậy, Shophouse Sky Park Bắc Giang có cơ hội thừa hưởng toàn bộ những lợi ích từ vị trí có sẵn của dự án. Với không gian mua sắm đỉnh cao kết hợp với tầm nhìn mở rộng tới các trung tâm lớn, Shophouse Bắc Giang hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Shophouse Sky Park Bắc Giang - Số lượng khách hàng tiềm năng dồi dào

Bắc Giang hiện là tỉnh có 6 khu công nghiệp quy mô lớn và siêu lớn, đang thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Hơn nữa, nơi đây là nơi cư trú của rất nhiều doanh nhân, người quản lý cấp nước ngoài. Vì vậy, Shophouse Sky Park Bắc Giang sẽ có lượng khách hàng lớn, tiềm năng dồi dào. Ngoài ra, mức sống của mọi người ở đây cao hơn cũng như yêu cầu mua sắm nhiều hơn chính vì vậy mà công việc kinh doanh Shophouse tại Vinhomes Bắc Giang cũng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tiện ích nổi bật tại Shophouse Sky Park Bắc Giang

Là dự án được kỳ vọng sẽ đóng góp phần lớn vào công việc phát triển kinh tế cũng như hạ tầng đô thị của thành phố, Vinhomes Sky Park Bắc Giang được xây dựng dựa trên tiêu chí là công trình ở thương mại. Chính vì vậy, bên ngoài căn hộ Shophouse Sky Park Bắc Giang, chủ đầu tư đã xây dựng một quần thể các tiện ích để phục vụ nhu cầu sống của hơn 10.000 dân cư. Trở thành chủ nhân hay những nhà đầu tư tương lai của Shophouse Sky Park Bắc Giang, dân cư đều sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích “độc quyền” tại dự án. Trong đó phải điểm qua một số tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại Vincom, Khu tập thể thao, Công viên cây xanh, Sân chơi trẻ em, ... tất cả đều hướng đến phục vụ cách sống hưởng thụ đẳng cấp bậc nhất cho dân cư.

Vậy bạn đã sẵn sàng trở thành chủ nhân tương lai của Shophouse Sky Park Bắc Giang chưa? Và bạn đừng quên truy cập vào website: Vinhomeskypark.com ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức cập nhật mới nhất về Shophouse Sky Park Bắc Giang nhé! 


Be the first to recommend this story!
launchora_img

Stay connected to your stories

Shophouse Sky Park Bac Giang

197 Launches

Part of the Adventure collection

Updated on September 04, 2021

Recommended By

(0)

    WHAT'S THIS STORY ABOUT?

    Characters left :

    Category

    • Life
      Love
      Poetry
      Happenings
      Mystery
      MyPlotTwist
      Culture
      Art
      Politics
      Letters To Juliet
      Society
      Universe
      Self-Help
      Modern Romance
      Fantasy
      Humor
      Something Else
      Adventure
      Commentary
      Confessions
      Crime
      Dark Fantasy
      Dear Diary
      Dear Mom
      Dreams
      Episodic/Serial
      Fan Fiction
      Flash Fiction
      Ideas
      Musings
      Parenting
      Play
      Screenplay
      Self-biography
      Songwriting
      Spirituality
      Travelogue
      Young Adult
      Science Fiction
      Children's Story
      Sci-Fantasy
      Poetry Wars
      Sponsored
      Horror
    Cancel

    You can edit published STORIES

    Language

    Delete Opinion

    Delete Reply

    Report Content


    Are you sure you want to report this content?



    Report Content


    This content has been reported as inappropriate. Our team will look into it ASAP. Thank You!



    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.

    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.