launchora_img

TOP 24 shop dong ho nam doc la, 5 dong dong ho doc la dep

Info

Đối với cánh đàn ông, đồng hồ không chỉ đơn giản là phụ kiện làm đẹp. Chúng còn là vật dụng biểu thị cho địa vị xã hội và thước đo kinh tế của chủ nhân. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn shop đồng hồ nam độc lạ uy tín, chính hãng để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi 24 shop đồng hồ nam độc lạ

Điểm đến đầu tiên của các tín đồ đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng là hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. Khởi điểm từ một cửa hàng nhỏ lẻ từ năm 1991, hiện Hải Triều đã phát triển ra 24 shop đồng hồ nam độc lạ.

Hệ thống phân phối đồng hồ này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người tin tưởng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài ưu điểm nổi bật của Đồng Hồ Hải Triều.

1. Hơn 10.000 mẫu đồng hồ nam

Lý do khiến Đồng Hồ Hải Triều được nhiều khách hàng yêu thích là nhờ đa dạng mẫu mã. Thật vậy, có một số mẫu đồng hồ độc đáo bạn chỉ có thể tìm thấy tại cửa hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Hải Triều luôn cập nhật mẫu mới để khách hàng có thể đi đầu xu hướng.

Đồng hồ nam hàng độc đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

Nếu đang tìm shop đồng hồ nam độc lạ nhiều mẫu thời thượng, hãy ghé thăm hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn “tận tâm - tận tình” từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

2. Hơn 30 thương hiệu uy tín nhất

Thiết kế các mẫu đồng hồ nam độc lạ tại Hải Triều đa số đều là sản phẩm bán chạy. Bởi lẽ chúng đều được sản xuất bởi các thương hiệu trứ danh trên thế giới. Do đó, chất lượng “cỗ máy thời gian” cũng được đảm bảo theo tiêu chuẩn của hãng.

Chẳng hạn như đồng hồ Seiko, Casio, Citizen, Orient đến từ Nhật Bản nổi danh với độ bền trong phân khúc giá bình dân. Hay cao cấp hơn một chút là đồng hồ Longines, Tissot, Doxa của Thụy Sỹ nổi tiếng bởi độ chính xác cực cao.

Shop đồng hồ nam độc lạ Hải Triều kinh doanh 30 thương hiệu uy tín hàng đầu

3. Chính sách bảo hành độc quyền

Khi mua sản phẩm tại shop đồng hồ nam độc lạ Hải Triều, khách hàng được cam kết đầy đủ chính sách bảo hành. Trong đó, chúng tôi đảm bảo thực hiện chế độ bảo hành quốc tế theo hãng cho quý khách.

Điểm khác biệt đã tạo nên thế mạnh cho Đồng Hồ Hải Triều là chính sách bảo hành độc quyền. Tại đây, khách hàng được tăng thêm 1 - 2 năm ngoài thời gian bảo hành của hãng. Do đó, “cỗ máy thời gian” của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Đồng Hồ Hải Triều có chính sách bảo hành độc quyền tăng thêm

4. Hệ thống cửa hàng sang trọng

Yếu tố giữ chân khách hàng tiếp tục mua sắm tại shop đồng hồ nam độc lạ Hải Triều là nội thất bài trí cửa hàng. Ngay khi đặt chân vào showroom, khách hàng đã phải choáng ngợp trước nội thất sang trọng của Hải Triều.

Chúng tôi sử dụng tông màu đỏ chủ đạo tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Ngoài ra, showroom cũng chú trọng vào cách đặt sản phẩm trong tủ trưng bày theo tiêu chuẩn từng hãng. Sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ đã góp phần tạo nên tổng thể cao cấp cho cửa hàng.

Mua đồng hồ nam hàng độc tại showroom Hải Triều đẳng cấp

Để tạo sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng, Hải Triều thường có xu hướng đặt cửa hàng tại vị trí dễ kiếm. Không khó để bắt gặp showroom Đồng Hồ Hải Triều đỏ rực trên những con đường sầm uất tại thành phố lớn kèm theo đó là bộ sưu tập TOP đồng hồ nam dưới 5 triệu chất lượng tốt nên mua nhất.

5. Được ủy quyền, yên tâm hàng chính hãng

Tại Hải Triều, khách hàng chưa khi nào phải lo lắng về vấn đề hàng thật - giả. Tất cả các thương hiệu được Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh đều được cam kết chính hãng. Đồng thời, chúng tôi cũng được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền từ các hãng đồng hồ đình đám.

Chính vì vậy, giá bán các sản phẩm tại Hải Triều đều được công khai minh bạch và niêm yết rõ ràng. Đây cũng là một trong những nguyên do khách hàng ưu tiên lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều.

Yên tâm nguồn gốc, xuất xứ đồng hồ tại hệ thống Hải Triều

TOP 5 dòng đồng hồ nam độc lạ đẹp nên mua nhất

Shop đồng hồ nam độc lạ Hải Triều là điểm đến hoàn hảo cho cánh đàn ông yêu thích những mẫu độc đáo. Sau đây là danh sách top 5 đồng hồ nam hàng độc được săn đón nhiệt tình hiện nay.

1. Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition

Seiko là thương hiệu huyền thoại đến từ Nhật Bản, được mệnh danh là “ông lớn” trong ngành. Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Hãng lấy cảm hứng từ nhân vật trong 2 bộ truyện anime nổi tiếng là Naruto và Boruto. Bộ sưu tập có đến 7 phiên bản với màu sắc khác nhau đại diện cho 7 nhân vật anime. Về chất liệu, Seiko đầu tư thép không gỉ và mặt kính Hardlex độc quyền chịu lực vượt trội.

Seiko 5 Naruto & Boruto Limited Edition ngoại hình bắt mắt

2. Tissot Powermatic 80

Bộ sưu tập Tissot Powermatic 80 ra đời với mục đích gợi nhớ về cái nôi của ngành đồng hồ - Thụy Sỹ. Thương hiệu sử dụng bộ máy ETA 2824-2 vận hành mạnh mẽ cho dòng Powermatic 80. Không chỉ vậy, Tissot còn mạnh tay khi đầu tư khả năng trữ cót lên đến 3 ngày.

Do nằm trong dòng sản phẩm cao cấp nên Tissot Powermatic 80 được hãng chú trọng trong việc chọn chất liệu. Bộ đôi kính sapphire và thép không gỉ đem lại khả năng chống va đập cực tốt.

Tissot Powermatic 80 được gia công tinh xảo đến từng chi tiết

3. Rado Captain Cook

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ nam hàng độc có diện mạo lịch lãm thì Rado Captain Cook là lựa chọn lý tưởng. Cỗ máy gây ấn tượng khi sở hữu độ chống nước lên đến 20 ATM. Chỉ số này cho phép người dùng vừa đeo đồng hồ vừa thám hiểm đại dương.

Rado Captain Cook diện mạo mạnh mẽ, cứng cáp

4. Doxa Skeleton

Tín đồ đồng hồ Thụy Sỹ ắt hẳn đã biết đến mẫu Doxa Skeleton. Thiết kế cỗ máy đầy mê hoặc khi người dùng có thể chiêm ngưỡng từng chuyển động cơ khí bên trong. Thương hiệu Doxa ưu tiên dùng bộ máy ETA 2801 được chứng nhận về độ chính xác bởi COSC.

Doxa Skeleton bộ máy lộ cơ đầy cuốn hút

5. Orient Star mặt hề (Joker)

Bắt nguồn cho biệt danh Orient Star mặt hề là chi tiết máy lộ cơ tinh xảo của đồng hồ. Phần lộ cơ được hãng Orient khéo léo sắp xếp thành hình mặt hề trên nền dial. Bộ máy Orient Star Joker được hãng lắp ráp in-house cho khả năng trữ cót lên tới 40 giờ.

Orient Star Joker lộ cơ hình mặt chú hề độc lạ

Bài viết vừa chia sẻ đến bạn mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu và thông tin về Đồng Hồ Hải Triều - shop đồng hồ nam độc lạ uy tín, chính hãng. Đồng thời, chúng tôi cũng gợi ý một số dòng sản phẩm thiết kế ấn tượng, độc đáo từ các thương hiệu trứ danh trên thế giới.


Be the first to recommend this story!
launchora_img

Stay connected to your stories

TOP 24 shop dong ho nam doc la, 5 dong dong ho doc la dep

197 Launches

Part of the Life collection

Updated on February 01, 2023

Recommended By

(0)

    WHAT'S THIS STORY ABOUT?

    Characters left :

    Category

    • Life
      Love
      Poetry
      Happenings
      Mystery
      MyPlotTwist
      Culture
      Art
      Politics
      Letters To Juliet
      Society
      Universe
      Self-Help
      Modern Romance
      Fantasy
      Humor
      Something Else
      Adventure
      Commentary
      Confessions
      Crime
      Dark Fantasy
      Dear Diary
      Dear Mom
      Dreams
      Episodic/Serial
      Fan Fiction
      Flash Fiction
      Ideas
      Musings
      Parenting
      Play
      Screenplay
      Self-biography
      Songwriting
      Spirituality
      Travelogue
      Young Adult
      Science Fiction
      Children's Story
      Sci-Fantasy
      Poetry Wars
      Sponsored
      Horror
    Cancel

    You can edit published STORIES

    Language

    Delete Opinion

    Delete Reply

    Report Content


    Are you sure you want to report this content?



    Report Content


    This content has been reported as inappropriate. Our team will look into it ASAP. Thank You!



    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.

    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.