launchora_img

Vita Balance Thailand

Info

คืออะไร Vita Balance


นั่นแสดงให้เห็นว่าคุณมีโอกาส 3 ใน 100 ที่จะไม่มีผลข้างเคียงหากคุณเลือกใช้ยาสำหรับความดันโลหิตสูง ยังมีอีกวิธีหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตแสดงให้เห็นว่าสามารถทำให้ความดันโลหิตเป็นปกติได้ในประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง กลยุทธ์แรกและใหญ่ที่สุดคือการเริ่มปรับน้ำหนักให้เป็นปกติ เมื่อคุณเริ่มนำรูปแบบการกินที่ดีต่อสุขภาพขึ้นมาใช้คุณสามารถเริ่มปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทั้ง 12 ประการนี้เพื่อเอาชนะความดันโลหิตสูงของคุณได้ เริ่มเดิน ทำงานอย่างช้าๆเพื่อให้คุณสามารถเดินได้ไกลขึ้นและไกลขึ้น คุณยังสามารถเพิ่มพลังให้กับการเดินโดยที่คุณเดินเร็วอย่างน้อย 

นาทีทุกวัน การออกกำลังกายแบบแอโรบิคอย่างรวดเร็วจะเพิ่มระดับออกซิเจนเพื่อให้หัวใจของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พยายามเพิ่มความเร็วและระยะทางต่อไปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่ง หายใจเข้าลึก ๆ . นั่งบนเก้าอี้โดยให้หลังตรง หายใจให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้เป็นเวลาห้าหรือสิบนาที ฮอร์โมนความเครียดจะเพิ่มเอนไซม์ไตที่เรียกว่าเรนินซึ่งทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น การหายใจเข้าลึก ๆ ช้าๆและขยายหน้าท้องคุณจะต้องออกแรงดึงทั้งหมดออกจากร่างกาย การเพิ่มฉีกงไทชิหรือโยคะลงในการหายใจลึก ๆ นั้นเป็นอีกหนึ่งตัวปราบความเครียดที่ดี


ทำงานอย่างไร Vita Balance


เพิ่มอาหารที่มีโพแทสเซียมมากขึ้นในอาหารของคุณ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมตามธรรมชาติ ได้แก่ ผักและผลไม้สดผลิตภัณฑ์จากนมธัญพืชเนื้อสัตว์สัตว์ปีกและปลา คุณต้องดูปริมาณโปรตีนจากสัตว์ที่คุณกินเพราะการกินมากเกินไปจะทำให้ระดับกรดในร่างกายสูงขึ้นซึ่งจะทำให้ระดับโพแทสเซียมหมดลง อาหารที่มีโพแทสเซียมสูง ได้แก่ กล้วยส้มแอปริคอตสตรอเบอร์รี่อะโวคาโดปลาชนิดหนึ่งบร็อคโคลีทูน่าผักชีฝรั่งผักโขมมันฝรั่งสควอชกะหล่ำบรัสเซลส์เห็ดอาร์มินีถั่ว

ไตมะเขือถั่วแคนตาลูปแตงโมน้ำผึ้งชาร์ด พริกหวานลูกพรุนแห้งลูกเกดกะหล่ำดอกมันเทศมะเขือเทศแตงกวาและกะหล่ำปลี สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากอาหารเพื่อลดปริมาณโซเดียม ด้วยการเป็นผู้อ่านฉลากคุณจะทราบมากขึ้นว่ามีเกลืออยู่ในอาหารที่เตรียมไว้มากเพียงใด ยังดีกว่าซื้ออาหารแปรรูปให้น้อยที่สุด ในบรรดาผู้ที่มีความดันโลหิตสูงประชากรบางกลุ่มมีความไวต่อเกลือ เนื่องจากไม่มีการทดสอบที่เฉพาะเจาะจงเพื่อแสดงว่าบุคคลใดมีความไวต่อเกลือจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคุณใช้เกลือมากแค่ไหนและลดให้ได้มากที่สุด


ซื้อที่ไหน Vita Balance Thailand

เติมดาร์กช็อกโกแลตครึ่งออนซ์ที่มีโกโก้อย่างน้อย 70 เปอร์เซ็นต์ในอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตมีสารฟลาวานอลที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือด หลอดเลือดที่ยืดหยุ่นมากขึ้นสามารถลดความดันโลหิตได้ ถามแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการเพิ่ม ในระบบการปกครองประจำวันของคุณ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความดันโลหิตสูงและปรับปรุงการผลิตพลังงาน เพิ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หนึ่งแก้วเพื่อลดความดันโลหิตของคุณ การศึกษาแสดงให้เห็นว่า¼ถึง½เครื่องดื่มต่อวันจะช่วยลดความดันโลหิตได้มากกว่าการไม่ดื่มเลย 

การดื่มวันละหนึ่งแก้วได้รับการแสดงในการศึกษาเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและป้องกันหัวใจ อีกต่อไปเป็นอันตราย คาเฟอีนได้รับการศึกษาในการทำให้เกิดความดันโลหิตสูงโดยการทำให้หลอดเลือดกระชับ สิ่งนี้สามารถเน้นถึงผลกระทบของความเครียดและเพิ่มความดันโลหิตได้ ด้วยการใช้กาแฟดีแคฟชาและเครื่องดื่มอื่น ๆ คุณมีโอกาสน้อยที่จะมีความดันโลหิตสูงขึ้นหากคุณเครียด ลองชาชบา. ผู้เข้าร่วมในการศึกษาที่ดื่มชาชบาวันละ ถ้วยมีความดันโลหิตสูงลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงหกสัปดาห์ ความดันโลหิตลดลงสอดคล้องกับผลลัพธ์ที่จะได้รับจากการใช้ยาลดความดันโลหิต เป็นสารพฤกษเคมีในชบาที่มีหน้าที่ดังนั้นให้มองหาชาที่มีชบาอยู่ใกล้ด้านบนของรายการส่วนผสม หากคุณทำงานมากกว่า 41 ชั่วโมงต่อสัปดาห์คุณจะเสี่ยงต่อการเพิ่มความดันโลหิตสูงในรายการข้อร้องเรียนด้านสุขภาพถึง 15 เปอร์เซ็นต์ คนที่ทำงานล่วงเวลามากจะเหนื่อยเกินกว่าที่จะออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมที่นี่: https://www.thai4fit.com/vita-balance/

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ทางการ

https://vita-balance-44.webselfsite.net/vita-balance-thailand

https://vita-balance-44.webselfsite.net/vita-balance-thailand

https://anyflip.com/tokfw/bmwc/

https://pubhtml5.com/ysoj/ebvs

https://vimeo.com/488044526

https://gumroad.com/l/vitabalancethailand

https://works.bepress.com/VitaBalance/#







Be the first to recommend this story!
launchora_img

Stay connected to your stories

Vita Balance Thailand

40 Launches

Part of the Life collection

Updated on December 07, 2020

Recommended By

(0)

    WHAT'S THIS STORY ABOUT?

    Characters left :

    Category

    • Life
      Love
      Poetry
      Happenings
      Mystery
      MyPlotTwist
      Culture
      Art
      Politics
      Letters To Juliet
      Society
      Universe
      Self-Help
      Modern Romance
      Fantasy
      Humor
      Something Else
      Adventure
      Commentary
      Confessions
      Crime
      Dark Fantasy
      Dear Diary
      Dear Mom
      Dreams
      Episodic/Serial
      Fan Fiction
      Flash Fiction
      Ideas
      Musings
      Parenting
      Play
      Screenplay
      Self-biography
      Songwriting
      Spirituality
      Travelogue
      Young Adult
      Science Fiction
      Children's Story
      Sci-Fantasy
      Poetry Wars
      Sponsored
      Horror
    Cancel

    You can edit published STORIES

    Language

    Delete Opinion

    Delete Reply

    Report Content


    Are you sure you want to report this content?



    Report Content


    This content has been reported as inappropriate. Our team will look into it ASAP. Thank You!



    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.

    By signing up you agree to Launchora's Terms & Policies.